Support Center > Knowledge Base> Article: Các điều khoản và điều kiện chung cho tiền thưởng.

Các điều khoản và điều kiện chung cho tiền thưởng.

Article ID: 108746 Print
Question
Các điều khoản và điều kiện chung cho tiền thưởng.

Answer
QUAN TRỌNG: Đây chỉ là một ví dụ về tiền thưởng, không phải là một chương trình khuyến mãi đang diễn ra. Xin lưu ý rằng tỷ lệ phần trăm tiền thưởng nạp tiền có thể khác nhau tuỳ thuộc vào loại tài khoản. Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ giả định rằng quy mô tiền thưởng là 15%.
1. Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng một lần. Tiền thưởng sẽ được áp dụng cho tất cả các khoản tiền nạp đủ điều kiện.
2. Tiền thưởng tương đương với 15% số tiền nạp vào tài khoản giao dịch, nhưng tổng số tiền thưởng không được vượt quá USD 5.000.
Khách hàng có thể nhận thưởng tối đa USD 10.000 trong khoảng thời gian một tháng, bất kể số tiền họ nạp.
3. Để rút tiền thưởng từ tài khoản của mình, trước tiên bạn cần đáp ứng các yêu cầu về doanh thu* (về số lượng đơn vị doanh thu, mỗi đơn vị bằng 100.000 USD): <Số tiền thưởng> [USD] / 2 * <Hệ số doanh thu> = <Số đơn vị doanh thu>
VÍ DỤ: Bạn nhận được USD 1.000 tiền thưởng. Để rút tiền thưởng nhận được, bạn cần thực hiện USD 1.000 / 2 * 1,00 = 500 đơn vị doanh thu (tương đương doanh thu 50 triệu**).
4. Nếu khoản tiền nạp ban đầu bị mất đi một phần hoặc toàn bộ (bị rút hoặc chuyển sang tài khoản khác), tiền thưởng sẽ bị huỷ bỏ. Bạn có thể rút lợi nhuận mà không có bất kỳ giới hạn hoặc hạn chế nào.
VÍ DỤ: Bạn nạp USD 5.000 vào tài khoản giao dịch và nhận tiền thưởng USD 750 (15%). Giả sử rằng sau khi nhận được tiền thưởng, tổng lợi nhuận của các giao dịch đã đóng của bạn là USD 250. Theo các điều kiện của tiền thưởng, bạn không được phép rút nhiều hơn 250 USD (Lợi nhuận của bạn) để có thể giữ lại số tiền thưởng trên tài khoản của bạn.
5. Tiền thưởng sẽ bị xóa khỏi tài khoản khi vốn tức thời trong tài khoản của bạn trừ đi tiền thưởng nhỏ hơn hoặc bằng mức Stop Out.
VÍ DỤ: Bạn nạp USD 5.000 vào tài khoản giao dịch và nhận tiền thưởng USD 750 (15%). Bạn mở một vị thế, nhưng giá thay đổi theo hướng bất lợi với bạn, do đó làm tăng khoản lỗ. Khi vốn tức thời trong tài khoản của bạn trừ đi tiền thưởng nhỏ hơn hoặc bằng mức Stop Out, tiền thưởng của bạn sẽ bị xóa khỏi tài khoản và một hoặc tất cả các vị thế sẽ bị đóng do mức Stop Out để đáp ứng yêu cầu ký quỹ.
6. Sau khi tài khoản giao dịch của bạn nhận được tiền thưởng, bạn sẽ có 90 ngày kể từ thời điểm này – để hoàn thành các yêu cầu về khối lượng để nhận thưởng.
7. Tất cả các chế độ thưởng và ưu đãi đều do ban quản lý quyết định.
* Chỉ tính các giao dịch đã đóng
** Doanh thu được tính bằng tổng khối lượng giao dịch của cả hai chiều (mở và đóng). Nếu bạn giao dịch 1 lot USDJPY thì doanh thu tương đương với USD 200 000. (Vui lòng truy cập phần này để được giải thích cụ thể về cách tính khối lượng)
TUYÊN BỐ MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM: Tiền thưởng chỉ được cung cấp cho một số loại tài khoản nhất định, vui lòng liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu xem tài khoản của bạn có đủ điều kiện hay không.

related articles

Article Details
Views: 44 Created on: Feb 24, 2023
Date updated: Feb 24, 2023

Poor
Outstanding

Risk warning: Forex, spread bets and CFDs are leveraged products. They may not be suitable for you as they carry a high degree of risk to your capital and you can lose more than your initial investment. You should ensure you understand all of the risks.

FXChoice Limited is authorised and regulated by the IFSC (Licence number: 000067/164)

FXChoice Limited registration number: 105,968

© 2021 FXChoice Limited. All rights reserved

Powered by LiveHelpNow Help Desk Software