Support Center > Knowledge Base> Article: Làm cách nào để tính khối lượng cần thiết để chuyển đổi số tiền thưởng thành tiền thật?

Làm cách nào để tính khối lượng cần thiết để chuyển đổi số tiền thưởng thành tiền thật?

Article ID: 108745 Print
Question
Làm cách nào để tính khối lượng cần thiết để chuyển đổi số tiền thưởng thành tiền thật?

Answer
Chúng tôi cung cấp chương trình thưởng tiền nạp hấp dẫn cho các khách hàng khi nạp tiền. Để nhận được tiền thưởng, bạn phải đáp ứng các yêu cầu về khối lượng nhất định. Khối lượng được đo bằng quy mô giao dịch.
Mỗi giao dịch bao gồm hai chiều. Một chiều là khi bạn mở một giao dịch (dù là mua hay bán) và chiều thứ hai là khi bạn đóng giao dịch đó. Bạn mua/bán 1 lot USDCHF có khối lượng là 100.000 đơn vị và để đóng giao dịch này, bạn sẽ cần bán/mua 1 lot USDCHF nữa. Việc bạn mở và đóng một giao dịch thường được gọi là một lot đầy đủ hoặc lot quay vòng. Mỗi lot quay vòng của USDCHF trị giá 200.000 đơn vị khối lượng. Khối lượng được điều chỉnh tăng hoặc giảm, tùy thuộc vào quy mô giao dịch của bạn.
Trong ví dụ USDCHF này, USD là đồng tiền cơ sở và khối lượng được tính bằng USD theo quy ước thị trường. Nếu bạn giao dịch các loại tiền tệ khác không phải USD, ví dụ: EURUSD,
khối lượng giao dịch sẽ cần phải được chuyển đổi sang USD. Hãy nhớ rằng, 1 lot EURUSD không bằng 100.000 USD mà bằng 100.000 EUR. Với mục đích của ví dụ này, chúng ta sẽ giả sử tỷ giá hối đoái EURUSD là 1,07150, nhân số này với 100.000 và nhận được 107.150. Vì mỗi giao dịch là hai chiều, chúng tôi nhân số này với hai và nhận được 214.300. Đó sẽ là khối lượng tính theo USD nếu mở và đóng giao dịch 1 lot EURUSD.
Đừng lo lắng, bạn không cần phải theo dõi thủ công khối lượng giao dịch của mình. Hệ thống của chúng tôi sẽ tự động làm điều đó. Tất cả những tổng số này sẽ được thực hiện tại trang Backoffice. Hãy xem video hướng dẫn của chúng tôi về cách kiểm tra khối lượng.
*Vui lòng liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu xem tài khoản của bạn có đủ điều kiện nhận thưởng hay không.

related articles

Article Details
Views: 56 Created on: Feb 24, 2023
Date updated: Feb 24, 2023

Poor
Outstanding

Risk warning: Forex, spread bets and CFDs are leveraged products. They may not be suitable for you as they carry a high degree of risk to your capital and you can lose more than your initial investment. You should ensure you understand all of the risks.

FXChoice Limited is authorised and regulated by the IFSC (Licence number: 000067/164)

FXChoice Limited registration number: 105,968

© 2021 FXChoice Limited. All rights reserved

Powered by LiveHelpNow Help Desk Software