Support Center > Knowledge Base> Article: ค่าใช้จ่ายทางการเงิน

ค่าใช้จ่ายทางการเงิน

Article ID: 104637 Print
Question
ค่าใช้จ่ายทางการเงิน

Answer

สถานะใดๆที่ถือครองอยู่ในตอนสิ้นสุดของวันอาจมี ‘ค่าใช้จ่ายทางการเงิน’ ซึ่งจะแสดงขึ้นในบัญชี FXChoice ในรูปแบบของ ‘โรลโอเวอร์’

จำนวนดอกเบี้ยที่หักออกหรือโอนเข้ารายวันของเรา (นับจากนี้เรียกว่า ‘โรลโอเวอร์’) จะขึ้นอยู่กับมูลค่าที่ตราไว้ทั้งหมดของสถานะ
โปรดทราบว่าโรลโอเวอร์ที่แสดงรายละเอียดใน MetaTrader นั้นมีไว้สำหรับ 1 ล็อตและไม่ใช่ขนาดการเทรดขั้นต่ำ

CFD ฟอเร็กซ์

  • ในแต่ละวันจำนวนโรลโอเวอร์ต่อล็อตจะแสดงอยู่ในหน้าต่าง ‘ข้อกำหนดเฉพาะของสัญญา’ สถานะฟอเร็กซ์ที่เปิดอยู่ในช่วงปิดทำการของวันพุธจะมีค่าโรลโอเวอร์ 3 วัน

CFD สกุลเงินดิจิตอล

  • ในแต่ละวันจำนวนโรลโอเวอร์ต่อล็อตจะแสดงในหน้าต่าง ‘ข้อกำหนดเฉพาะของสัญญา’ สถานะสกุลเงินดิจิตอลที่เปิดอยู่ในช่วงปิดทำการของวันศุกร์จะมีค่าโรลโอเวอร์ 3 วัน

CFD ดัชนีตลาดหุ้น

  • ในแต่ละวันจำนวนโรลโอเวอร์ต่อล็อตจะแสดงอยู่ในหน้าต่าง ‘ข้อกำหนดเฉพาะของสัญญา’ สถานะของดัชนีตลาดหุ้นที่เปิดอยู่ในช่วงปิดทำการของวันศุกร์จะมีค่าโรลโอเวอร์ 3 วัน
  • จะปรับใช้กับดัชนีเงินสดส่วนใหญ่การจ่ายเงินปันผลจะถูกดำเนินการเป็นรายการหักออก/โอนเข้าพร้อมกับโรลโอเวอร์ไปยังสถานะที่เปิดอยู่ของคุณการปรับจะมีผลในวันก่อนวันจ่ายเงินปันผลของสมาชิกที่เป็นส่วนหนึ่งของดัชนีที่เกี่ยวข้องการปรับจะปรากฏเป็นส่วนหนึ่งของการหักออก/โอนเข้าของโรลโอเวอร์ในรายการเดินบัญชีของคุณ
    เมื่อหุ้นมีการจ่ายเงินปันผลราคาของหุ้นนั้นจะลดลงในทางทฤษฎีตามจำนวนเงินปันผลในทางปฏิบัติสิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไปเนื่องจากกลไกตลาดจำนวนมากมีผลต่อราคาหุ้นจำนวนจุดที่ CFD ดัชนีเงินสดปรับลดลงนั้นขึ้นอยู่กับมูลค่าของหุ้นภายในดัชนีหากมีหุ้นที่เป็นองค์ประกอบของ CFD ดัชนีมากกว่าหนึ่งรายการที่ทำการปันผลในวันเดียวกันตามทฤษฎีแล้วจำนวนจุดของหุ้นแต่ละรายการจะทำให้ภาคส่วนหรือดัชนีปรับลงโดยบวกรวมเข้าด้วยกันเพื่อคำนวณจำนวนรวมของจุดของหุ้นหรือ ‘จุดปรับลง’ ทั้งหมด FXChoice จะเรียกเก็บหรือ
    จ่ายเงินปันผลจากสถานะป้องกันความเสี่ยงที่เราได้ลงการเทรดกับ CFD ที่ลูกค้าออกไว้
    การจ่ายเงินปันผลจะไม่ถูกหักออก/โอนเข้าในกรณีที่ดัชนีเป็นดัชนีผลตอบแทนรวม (Total Return Index)
    ตัวอย่างของดัชนีผลตอบแทนรวมคือ DE30Index ที่ซึ่งการเบิกจ่ายเงินสดจะถูกนำกลับไปลงทุนในดัชนี

CFD สินค้าโภคภัณฑ์

  • CFD พลังงาน
    WTICrude และ BrentCrud: CFD เหล่านี้เป็นตราสารล่วงหน้าจึงไม่มีการโอนเข้า/หักออกข้ามคืนหรือไม่มีเงินปันผล
    WTISpot และ BrentSpot: ในแต่ละวันจำนวนโรลโอเวอร์ต่อล็อตจะแสดงในหน้าต่าง ‘ข้อกำหนดเฉพาะของสัญญา’ น้ำมันจะมีค่าโรลโอเวอร์ 3 วันในวันพุธ
  • CFD โลหะมีค่า
    ในแต่ละวันจำนวนโรลโอเวอร์ต่อล็อตจะแสดงในหน้าต่าง ‘ข้อกำหนดเฉพาะของสัญญา’ สถานะที่เปิดอยู่ในช่วงปิดทำการของวันพุธจะมีค่าโรลโอเวอร์ 3 วัน

related articles

Article Details
Views: 1120 Created on: Jul 12, 2021
Date updated: Jan 24, 2022

Poor
Outstanding

Risk warning: Forex, spread bets and CFDs are leveraged products. They may not be suitable for you as they carry a high degree of risk to your capital and you can lose more than your initial investment. You should ensure you understand all of the risks.

FXChoice Limited is authorised and regulated by the IFSC (Licence number: 000067/164)

FXChoice Limited registration number: 105,968

© 2021 FXChoice Limited. All rights reserved

Powered by LiveHelpNow Help Desk Software