Support Center > Knowledge Base> Article: คุณจะคำนวณขนาดการเทรดได้อย่างไร เพื่อให้เพียงพอต่อการนำเงินโบนัสมาแปลงให้เป็นเงินจริงได้ ?

คุณจะคำนวณขนาดการเทรดได้อย่างไร เพื่อให้เพียงพอต่อการนำเงินโบนัสมาแปลงให้เป็นเงินจริงได้ ?

Article ID: 104494 Print
Question
คุณจะคำนวณขนาดการเทรดได้อย่างไร เพื่อให้เพียงพอต่อการนำเงินโบนัสมาแปลงให้เป็นเงินจริงได้ ?

Answer

เรามีโครงการให้โบนัสกับลูกค้าของเราเมื่อมีการฝากเงินเข้าบัญชี. ในการที่จะได้รับเงินโบนัสนั้นคุณต้องทำการเทรดให้ครบจำนวนที่กำหนดไว้. จำนวนนี้วัดจากขนาดของการเทรด. การเทรดทุกครั้งจะประกอบด้วยสองด้านเสมอ. เมื่อคุณเปิดการเทรด (ไม่ว่าจะเป็นคำสั่งซื้อหรือขาย) ถือเป็นหนึ่งด้าน. เมื่อคุณปิดการเทรดถือเป็นอีกหนึ่งด้าน. เมื่อคุณซื้อ/ขาย 1 lot ของ USD/CHF คือจำนวน 100 000 ยูนิตของจำนวนการเทรดในกรณีที่จะปิดการเทรดนี้คุณต้องทำการซื้อ/ขาย 1 lot ของ USD/CHF. เมื่อคุณทำการเปิดและปิดการเทรดจะหมายถึง lot การเทรดแบบ round turn หรือ round trip. การเทรดแบบ round turn ในแต่ละ lot นั้นจะมีค่าเท่ากับ 200 000 จำนวนการเทรด. จำนวนการเทรดจะถูกปรับขึ้นหรือลงขึ้นอยู่กับขนาดการเทรดของคุณ.

 

ในตัวอย่างนี้ USD/CHF เงินสกุลหลักคือ USD และจำนวนการเทรดจะถูกคำนวณในเงื่อนไขของ USD ตามหลักการของตลาด. เมื่อคุณเทรดในสกุลเงินอื่นที่ไม่ใช้ USD เป็นสกุลเงินหลักเช่น EUR/USD. จำนวนการเทรดจะถูกแปลงไปเป็น USD. จำไว้ว่า 1 lot ของ EUR/USD ไม่ได้มีค่าเท่ากับ 100 000 USD แต่จะมีค่าเท่ากับ100 000 EUR. ในกรณีนี้เราจะแสดงตัวอย่างโดยสมมุติว่าค่าแลกเปลี่ยนของ EUR/USD มีค่าอยู่ที่ 1.07150. เราจะคูณด้วย 100 000 ผลที่ได้คือ 107 150. และเนื่องจากการเทรดแต่ละอันมีสองด้านเราจึงคูณด้วย 2 ผลที่ได้คือ 214 300. นั่นคือจำนวนการเทรดที่เป็นเงื่อนไขของ USD หากเราเปิดและปิดการเทรด EUR/USD จำนวน 1 lot.

 

คุณไม่ต้องกังวลไปคุณไม่ต้องติดตามจำนวนการเทรดด้วยตัวคุณเอง. ระบบของเราจะคำนวณให้คุณโดยอัตโนมัติ. ระบบของเราจะคำนวณให้คุณโดยอัตโนมัติ. คุณสามารถเข้าไปดูวีดีโอการสอนวิธีการดูจำนวนการเทรดได้ (video tutorial).

 

* โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราได้เพื่อสอบถามว่าบัญชีของคุณมีคุณสมบัติครบสำหรับการรับโบนัสหรือไม่


related articles

Article Details
Views: 1218 Created on: Jul 08, 2021
Date updated: Jul 08, 2021

Poor
Outstanding

Risk warning: Forex, spread bets and CFDs are leveraged products. They may not be suitable for you as they carry a high degree of risk to your capital and you can lose more than your initial investment. You should ensure you understand all of the risks.

FXChoice Limited is authorised and regulated by the IFSC (Licence number: 000067/164)

FXChoice Limited registration number: 105,968

© 2021 FXChoice Limited. All rights reserved

Powered by LiveHelpNow Help Desk Software